Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Sự thật đằng sau dự án Ruby Tower Vũng Tàu

Nổi bật giữa trung tâm thành phố Vũng Tàu là khu tổ hợp văn phòng, chung cư cao cấp bậc nhất trên thị trường bất động sản ở Việt Nam hiện nay. Dự án Ruby Tower hứa hẹn mang đến cuộc sống đầy đủ tiện ích cũng như trải nghiệm đáng quý trong cuộc sống.

Chung cư Ruby Tower
Chung cư Ruby Tower

Tổng quan về dự án Ruby Tower

- Tên dự án: chung cư Ruby Tower phường 8
- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần DIC số 4- là một trong những thương hiệu mạnh trong lĩnh vực xây dựng.
- Vị trí chung cư: Tọa lạc tại số 12 đường 3 tháng 2 phường 8 thành phố Vũng tàu. Cách Bãi Sau khoảng 500m, cách Lotte Mark Vũng tàu 100 m, nằm tại khu trung tâm dịch vụ du lịch, thương mại và cao ốc văn phòng của trung tâm thành phố Vũng Tàu.
Chủ đầu tư dự án Ruby Tower
Chủ đầu tư dự án Ruby Tower

Mặt bằng dự án Ruby Tower

- Được thiết theo phong cách tân cổ điển của Châu Âu. Chung cư Ruby Tower phường 8 gồm 1 tầng hầm và 15 tầng nổi: 1,5 tầng hầm để xe, 5 tầng khai thác làm văn phòng, 10 tầng là căn hộ với 54 căn được thiết kế 7 mẫu căn hộ: A,B,C,D và Penhouse E,F,G.

- Mỗi căn hộ có từ 2-3 phòng ngủ, giúp bạn có đa dạng sự lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Các phòng được thiết kế hiện đại, thông minh, tận dụng tối đa diện tích. Đồng thời mỗi phòng đều hướng ra bên ngoài, được hưởng ánh sáng và gió từ thiên nhiên, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn.
Mặt bằng chung cư Ruby Tower
Mặt bằng chung cư Ruby Tower
Với mục tiêu mang đến cho khách hàng không gian sống trong lành, hiện đại, đầy đủ tiện nghi sang trọng. Chủ đầu tư DIC số 4 đã ra đời dự án Ruby Tower, ngay từ khi mới có thông tin ra mắt, dự án chung cư đã thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng và giới đầu tư.

2 nhận xét: