Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Khám phá "lực hấp dẫn" tại chung cư Sunshine Riverside Tây Hồ

Dự án chung cư Sunshine Riverside Tây Hồ nằm trên dải đất phù sa lắng đọng và bồi đắp, ven sông Hồng trở thành một vùng đất đai trù phú và hội tụ vượng khí, chốn an cư phồn thịnh của cộng đồng dân cư Hà Nội từ lâu đời nay.

Chung cư Sunshine Riverside Tây Hồ
Chung cư Sunshine Riverside Tây Hồ

Vị trí dự án Sunshine Riverside Tây Hồ

- Dự án Sunshine Riverside Tây Hồ được đặt tại lô CT-03A khu đô thị mới Nam Thăng Long. Chung cư Sunshine Riverside nằm trên trục đường chính rộng 60m của khu đô thị mới Nam Thăng Long.
- Các hướng nhìn từ chung cư
    + Hướng Tây nhìn về quần thể khu đô thị Ciputra
    + Hướng Đông nhìn ra sông Hồng, đường Võ Chí Công
    + Hướng Bắc nhìn ra cầu Nhật Tân, sông Hồng
    + Hướng Nam nhìn về hồ Tây và khu Ciputra.
Vị trí dự án Sunshine Riverside Tây Hồ
Vị trí dự án Sunshine Riverside Tây Hồ

Cuộc sống tiện nghi tại chung cư Sunshine Riverside Tây Hồ

- Khi đến với chung cư bạn sẽ được cung cấp toàn bộ các tiện ích và dịch vụ cao cấp phục vụ nhu cầu thiết yếu của đời sống. Đặc biệt, không gian dành cho sinh hoạt cộng đồng được chú trọng trong quy hoạch và thiết kế, mang tầm đẳng cấp quốc tế.
- Việc thiết kế các phòng của căn hộ Dự án Sunshine Riverside Nam Thăng Long vô cùng thông minh. Các phòng đều được hưởng gió trời và ánh sáng tự nhiên mang lại cho bạn cảm giác gần gũi thiên nhiên, đất trời.
Tiện ích Sunshine Riverside Tây Hồ
Tiện ích Sunshine Riverside Tây Hồ

- Ngoài ra, không gian bên trong và bên ngoài căn hộ Sunshine Riverside còn được chủ đầu tư Sunshine Group bố trí cây xanh và không gian thoáng mát, mang đến vẻ sang trọng, hiện đại, tự nhiên cho mỗi căn hộ.
- Khu phố mua sắm nhộn nhịp với loại hình shophouse – Là một trong những điểm hấp dẫn của dự án chung cư Sunshine Riverside, tạo ra tính đa dạng trong việc cung cấp các loại hình dịch vụ cho cộng đồng khu dân cư.

Mặt bằng chung cư

Căn hộ Sunshine Riverside Tây Hồ có diện tích từ 80m2 - 170m2. Được thiết kế từ 2-4 phòng ngủ, cho bạn đa dạng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.
Mặt bằng Sunshine Riverside Tây Hồ
Mặt bằng Sunshine Riverside Tây Hồ

Hiện diện kiêu hãnh tại nơi cửa ngõ thủ đô ngay bên bờ Nam sông Hồng – Chung cư Sunshine Riverside Tây Hồ thấu hiểu và tôn vinh những giá trị tinh hoa để kiến tạo nên một nơi an cư hoàn hảo.

1 nhận xét: