Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Chung cư Sunshine Riverside Tây Hồ - tinh hoa giá trị Việt

Hiện nay Chung cư Sunshine Riverside đang là dự án bất động sản tốn nhiều giấy mực của báo chí. Nhưng thành công lớn nhất của dự án là chiếm được lòng tin và sự quan tâm của khách hàng. Sở hữu vị trí “ Vàng” tại thủ đô, Sunshine Riverside hứa hẹn tạo nên cơn sốt trên thị trường Việt Nam.

Chung cư Sunshine Riverside
Chung cư Sunshine Riverside

Tổng quan dự án chung cư Sunshine Riverside

- Chủ đầu tư: Tập đoàn Sunshine Group- một trong các ông trùm bất động sản lớn tại Việt Nam.
- Vị trí: nằm ngay chân cầu Nhật Tân ở phía Nam sông Hồng, trên mảnh đất phú Thượng màu mỡ. Tọa lạc ở vị trí có thể coi là trung tâm của khu vực “Đầu rồng”, chung cư Sunshine Riverside mở tầm nhìn không gian ra khu vực Hồ Tây thơ mộng, thừa hưởng vẻ đẹp tự nhiên cũng như các điều kiện môi sinh thoáng đãng, trong lành.
Tổng quan dự án
Tổng quan dự án

- Chung cư Sunshine Riverside là khu chung cư thương mại kết hợp dịch vụ, tiện ích thương mại cao cấp, gồm 3 tòa tháp chung cư cùng với gồm trường học quốc tế, khu trung tâm thương mại, trung tâm vui chơi giải trí,…
- Yếu tố cảnh quan đặc biệt được chủ đầu tư Sunshine Group quan tâm: Đài phun nước, tượng tứ mã biểu tượng cho sự may mắn, tài lộc. Không quan xanh, yên bình có ở khắp nơi tại khu chung cư.

Nội thất - thiết kế chung cư Sunshine Riverside

Nội thất chung cư sang trọng
Nội thất chung cư sang trọng

- Sự lịch lãm và cổ điển của đường nét kiến trúc Châu Âu là một dấu ấn quan trọng trong sản phẩm của chủ đầu tư Sunshine Group. Ở Sunshine Riverside Tây Hồ, sự hoàn hảo về kiến trúc thiết kế có được thông qua sự thống nhất giữa các không gian.
- Các căn hộ ở dự án Sunshine Riverside được thiết kế đa dạng về diện tích, thích hợp về công năng sử dụng. Mỗi phòng được thiết kế thông minh, tận hưởng tối đa ánh sáng và gió trời, tạo không gian thoáng mát với view hướng ra sông Hồng và Hồ Tây thơ mộng.

Liên kết khu chung cư

Liên kết khu chung cư Sunshine Riveside Tây Hồ
Liên kết khu chung cư Sunshine Riveside Tây Hồ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét