Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Tiện ích Ruby Tower phường 8 Vũng Tàu liệu có thật hay không?

Mua chung cư là xu hướng tất yếu của phần lớn các hộ gia đình bởi tính tiện nghi cùng các dịch vụ tiện ích sẵn có của chung cư hiện nay. Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu đó chủ đầu tư DIC số 4 đã cho ra đời đứa con tinh thần và những tiện ích Ruby Tower phường 8 mang lại.

Tiện ích chung cư Ruby Tower phường 8
Tiện ích chung cư Ruby Tower phường 8

Một số siêu tiện ích Ruby Tower phường 8

Hệ thống an ninh

Ngoài yếu tố về môi trường sống,  giá cả thì vấn đề an ninh là yếu tố then chốt góp phần tạo nên một môi trường sống lành mạnh, văn minh cho người dân cũng như tạo sự yên tâm cho cho cư dân tại khu chung cư đó. Chung cư Ruby Tower được thiết kế với:
Hệ thống camera, phòng cháy, báo khói, chữa cháy hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế ở mỗi tầng căn hộ. Luôn sẵn sàng đối phó với những tình huống khẩn cấp.
Hệ thống an ninh được thắt chặt giám sát 24/24h, mọi sự ra vào của người dân đều được kiểm soát chặt chẽ bởi nhân viên bảo vệ.
Hệ thống an ninh tại chung cư
Hệ thống an ninh tại chung cư

Mẫu và không gian sống tại Ruby Tower phường 8

Chung cư Ruby Tower phường 8 Vũng Tàu được thiết theo phong cách tân cổ điển Châu Âu sang trọng bậc nhất.
Dự án  gồm 1 tầng hầm và 15 tầng nổi
Mỗi căn hộ được bố trí từ 1 đến 3 phòng ngủ với thiết kế thông minh, hiện đại, rộng rãi thoáng mát, hợp phong thủy, giúp bạn tận dụng tối đa diện tích sử dụng.  Đồng thời mang lại không gian sống ấm cúng và tiện nghi. Tất cả các căn hộ đều có tầm nhìn thoáng, cửa sổ lấy ánh sáng và gió trời, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
Không gian phòng khách
Không gian phòng khách

Chủ đầu tư uy tín

Một dự án chung cư cao cấp phải là một dự án được phát triển bởi một chủ đầu tư uy tín. Một chủ đầu tư uy tín sẽ đảm bảo tiến độ thi công dự án đúng như cam kết, chất lượng dự án cũng sẽ được đảm bảo. Khi đến với Ruby Tower phường 8 bạn hoàn toàn yên tâm bởi những điều trên.
Chủ đầu tư dự án chung cư Ruby Tower Vũng Tàu
Chủ đầu tư dự án chung cư Ruby Tower Vũng Tàu


DIC số 4 là đơn vị thành viên trong tổ hợp Công ty mẹ - Công ty con của Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC GROUP) thuộc Bộ Xây dựng. Công ty có trụ sở chính tại TP. Vũng Tàu với vốn điều lệ là 55 tỷ đồng.

1 nhận xét: