Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Vì sao Sunshine Riverside Tây Hồ gây bão thị trường Việt Nam

Nằm trong quần thể khu đô thị mới Nam Thăng Long. Được Tập Đoàn Sunshine Group làm chủ đầu tư được quy hoạch đồng bộ,với hệ thống siêu tiện ích và dịch vụ độc đáo Sunshine Riverside Tây Hồ sẽ mang đến một cuộc sống tuyệt vời nhất cho bạn và gia đình.

Sunshine Riverside Tây Hồ
Sunshine Riverside Tây Hồ

Thiết kế căn hộ chung cư Sunshine Riverside Tây Hồ

- Được thiết kế đa dạng diện tích từng căn hộ, hợp lý về công năng sử dụng. Mỗi căn hộ có từ 2-4 phòng ngủ, được tận hưởng gió và ánh sáng hoàn toàn tự thiên nhiên, tạo cho bạn cảm giác yên bình, gần gũi đất trời hơn.
- Với không gian hướng ra sông Hồng, Hồ Tây với cảnh quan thơ mộng, tạo nên bức tranh nhiều màu sắc, sống động cho Sunshine Riverside.
Phòng ngủ chung cư Sunshine Riverside Tây Hồ
Phòng ngủ chung cư Sunshine Riverside Tây Hồ

Mặt bằng chung cư Sunshine Riverside

- Chung cư Sunshine Riverside Tây Hồ được phân bố với mật độ thấp để dành diện tích lớn cho các căn hộ, hành lang thông thoáng nhất.
- Mỗi căn có diện tích từ 64 – 170m2, với 3 loại căn hộ” 2 – 4 phòng ngủ.
- Có thể thấy, từ mặt bằng tổng thể cho đến mặt bằng tầng điển hình dự án Sunshine Riverside đều thể hiện sự tinh tế trong từng thiết kế. Tất cả đều được thiết kế thông minh nhằm tạo sự thoải mái, tiện nghi cho cuộc sống của cư dân trong khu vực.
Chung cư Sunshine Riverside Tây Hồ
Chung cư Sunshine Riverside Tây Hồ

Tiện ích chung cư

- Chung cư Sunshine Riverside Tây Hồ được trang bị hệ thống cao cấp như bể bơi ngoài trời hiện đại như nhiệt độ nước sẽ thay đổi tự động trong từng thời tiết khác nhau.
- Ngoài ra còn có phòng tập Gym, phòng Spa với những trang thiết bị hiện đại, diện tích rộng, thoáng đãng,…
- Khu phố mua sắm nhộn nhịp với loại hình shophouse – là điểm hấp dẫn được chủ đầu tư Sunshine Group thiết kế dành riêng cho khu chung cư, tạo ra tính đa dạng trong việc cung cấp các loại hình dịch vụ cho cộng đồng dân cư nơi đây.
Tiện ích chung cư Sunshine Riverside Tây Hồ
Tiện ích chung cư Sunshine Riverside Tây Hồ

Sunshine Riverside Tây Hồ là một trong những dự án được chủ đầu tư Sunshine Group chăm chút kĩ lưỡng từng chi tiết. Với tiềm lực tài chính mạnh cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Sunshine Riverside Tây Hồ hứa hẹn mang đến cuộc sống hoàn hảo nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét