Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

4 tiêu chí tạo nên giá trị cho 1 chung cư cao cấp

Hiện nay với hàng nghìn tòa nhà chung cư mọc lên tự xưng danh là chung cư cao cấp với chất lượng cao. Nhưng trong số những khu chung cư đó, chung cư nào mới đạt chuẩn cao cấp bậc nhất tại Hà Nội. Dưới đây là một số tiêu chí đánh giá chất lượng chung cư hiện nay.
Chung cư cao cấp
Phòng ngủ chung cư cao cấp

Vị trí
Sở hữu một nơi ở có nền kinh tế phát triển, gần trung tâm thành phố, có khả năng kết nối các tiện ích xung quanh với chung cư là ước muốn của mọi người.
Bên cạnh đó, phong thủy cũng là yếu tố quan trọng khi quyết định lựa chọn cho mình một căn hộ như ý.
Vị trí đắc địa
Vị trí đắc địa

Chủ đầu tư
Trước khi đưa ra quyết định mua chung cư bạn cần tìm hiểu kỹ về chủ đầu tư. Theo các chuyên gia về bất động sản thì có tới 50% người mua chung cư có vấn đề trục trặc với chủ đầu tư. Chính vì chưa tìm hiểu kỹ về chủ đầu tư nên việc gặp vấn đề với chủ đầu tư là điều dễ xảy ra.
Chủ đầu tư có uy tín, tiềm lực tài chính mạnh, tiến độ dự án sẽ được triển khai nhanh hơn.
Chủ đầu tư
Chủ đầu tư dự án
Môi trường sống
Căn hộ chung cư bạn sắp chọn có thể là nơi bạn dành cả cuộc sống của mình ở đó, vì vậy bạn nên dành thời gian nghiên cứu, cân nhắc, tìm hiểu kỹ về môi trường sống. Nơi có môi trường ô nhiễm tiếng ồn, rác thải,ô nhiễm bầu không khí, … sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng cuộc sống gia đình bạn.
Một không gian sống trong lành, với hàng cây xanh bao bọc khắp khu chung cư đó là tiêu chí lớn khi bạn sẵn sàng dành trọn cuộc sống nơi đó.
Môi trường sống trong lành
Môi trường sống trong lành
Tiện ích chung cư cao cấp và chi phí hàng tháng
Một căn hộ chung cư cao cấp với đầy đủ siêu tiện ích: Phòng tập Gym, khu vui chơi cho trẻ em, nhà hàng sang trọng, khu trung tâm thương mại,… và các tiện ích khác phục vụ cho nhu cầu thiết yếu hàng ngày.
Ngoài ra hệ thống an ninh, camera giám sát phục vụ 24/24h, hệ thống báo cháy, chữa cháy,.. cũng là những yếu tố quan trọng khi đánh giá chất lượng của một khu chung cư.
Nhiều người mua căn hộ chung cư nhưng quên không chú ý tới những chi phí phát sinh hàng tháng mà đã nhanh chóng ký hợp đồng. Tới lúc ký hợp đồng xong mới biết những chi phí đó khá cao. Vì vậy, trước khi quyết định lựa chọn chung cư đó nên đề nghị chủ đầu tư đưa bảng giá chi phí chi trả hàng tháng.
Tiện ích chung cư
Tiện ích chung cư
Với các tiêu chí cơ bản trên hy vọng giúp ích phần nào đối với những gia đình đang có nhu cầu mua chung cư cho riêng mình. Một căn hộ chung cư cao cấp với không gian thoáng mát, tiện ích, hiện đại,…hứa hẹn mang đến cho gia đình những phút giây hạnh phúc, thư giãn cùng những trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc sống




0 nhận xét:

Đăng nhận xét