Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Cảnh báo: Đừng đọc nếu bạn vẫn muốn mua Ruby Tower phường 8

Chung cư Ruby Tower phường 8 - viên ngọc quý của thành phố Vũng Tàu, nơi được thiết kế đặc biệt để tôn lên màu xanh của thiên nhiên, đất trời.  Sở hữu một trong những vị trí đắc địa bậc nhất của thành phố hiện nay, nằm tại khu vực đông dân cư của thành phố, Ruby Tower hứa hẹn mang đến siêu tiện ích cho bạn.

Chung cư Ruby Tower phường 8
Chung cư Ruby Tower phường 8

Xem thêm: Dự án Ruby Tower

Thông tin chung về chung cư Ruby Tower phường 8

- Tên dự án: Ruby Tower
- Vị trí: số 12 đường 3 Tháng 2 Phường 8 Thành Phố Vũng Tàu
- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần DIC số 4
- Loại hình phát triển: Công trình gồm 1 tầng hầm và 15 tầng nổi, được bố trí gồm: 1,5 tầng hầm để xe, 5 tầng khai thác làm văn phòng, 10 tầng là căn hộ với 54 căn được thiết kế 7 mẫu căn hộ: A,B,C,D và E,F,G.
- Loại căn hộ: Từ 1 đến 3 phòng ngủ

Căn hộ 3 phòng ngủ
Căn hộ 3 phòng ngủ

Giới thiệu dự án Ruby Tower

- Dự án chung cư Ruby Tower tọa lạc tại số 12 đường 3 tháng 2 phường 8 thành phố Vũng Tàu. Cách Bãi Sau khoảng 500m, cách Lotte Mark Vũng tàu gần 100 mét, nằm tại khu trung tâm dịch vụ du lịch, thương mại và cao ốc văn phòng của thành phố Vũng tàu.
- Nằm trong khu vực có nền kinh tế phát triển bậc nhất thành phố, cư dân trẻ năng động- nơi có môi trường sống trong lành với màu xanh của thiên nhiên.

Chung cư Ruby Tower phường 8
Chung cư Ruby Tower phường 8

Liên kết khu vực với chung cư Ruby Tower

Nằm gần các khu vực vui chơi, giải trí:
- Quảng trường Trưng Vương
- Công viên nước Vũng Tàu
- Cung văn hóa thiếu nhi
- Khu du lịch Hồ Mây….
Bên cạnh việc thừa hưởng mọi tiện ích xung quanh dự án, cư dân chung cư Ruby Tower phường 8 còn được cảm nhận sự hài lòng trọn vẹn tất cả các tiện ích, dịch vụ ngay tại chính tòa nhà.

Công viên nước Vũng Tàu
Công viên nước Vũng Tàu

Tiện ích vượt trội tại chung cư Ruby Tower phường 8

- Được thiết theo phong cách tân cổ điển Châu âu sang trọng.
- Công trình gồm 01 tầng hầm và 15 tầng nổi. Các căn hộ được bố trí từ 1 đến 3 phòng ngủ với thiết kế thông minh, hiện đại, rộng rãi thoáng mát, hợp phong thủy mang lại không gian sống ấm cúng và tiện nghi. Mỗi phòng ngủ được thiết kế sao cho tận dụng được tối đa diện tích sử dụng, đồng thời được hưởng ánh sáng và gió từ thiên nhiên.

Tiện ích chung cư
Tiện ích chung cư
- Ngoài ra Ruby Tower phường 8 còn được trang bị các hệ thống kỹ thuật phụ trợ hiện đại như : 1 thang máy bố trí cho khu văn phòng, 2 thang máy cho khu căn hộ.

- Sở hữu vị trí Vàng tại thành phố nên việc di chuyển tới khu trung tâm thương mại, vui chơi,… khá dễ dàng. Bạn sẽ không phải lo đến vấn đề tắc đường tới hàng giờ mỗi khi đi làm hay đi chơi nữa.

1 nhận xét: